Biyernes, Nobyembre 23, 2012

Pag-ibig nga naman



Isang taong napakahalaga 
Sa tuwing siya'y akin kasama
Hatid sakin ay ligaya
Puso ko'y napalulundag sa saya


Ganito nga ba talaga ?
Kung bakit batang isip ko'y ng iba
Halos di  makatulog 
Kakaisip sakin irog



Matinong isip ay biglang umiba,
Nalilito ,natataranta
Napapaindak at napapakanta
Hay!!! pag-ibig nga naman



Siya ang nagsilbing inspirasyon
Sa lahat ng panahon
Araw ko'y walang sigla 
Pag hindi siya kasama  



Sana iyong maintindihan 
Kung minsan may pagkukulang
Pero wag mag-alala
Pag-ibig ko'y di kayang humanap ng iba



Oh'aking mahal
Buhay ko'y sayo nakalaan
Pagkat dito sa puso ko'y ikaw lang
Hindi ka iiwan kailan man


Pag-ibig nga naman 
Tunay na makabuluhan
Kaya dapat alagaan at wag pabayaan 
Kung ayaw mong masaktan



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento